Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn sử dụng thuốc

– KHÔNG GỌI ĐIỆN BÁN HÀNG, KHÔNG BÁN HÀNG ONLINE,

Khu vực tuyển:Hà Nội

Số lượng tuyển: 02

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp:Trung cấp dược

Mô tả công việc

– Nhận thông tin khách hàng thăm hỏi chăm sóc định kỳ tháng/lễ tết/sinh nhật/dịp đặc biệt, thực hiện khảo sát dịch vụ/sản phẩm, cung cấp thông tin về sản phẩm phù hợp cho khách hàng qua các công cụ tổng đài, facebook, zalo, hotline…

– Nhận các thông tin khách hàng phản hồi về sản phẩm, đơn hàng, nhân viên bán hàng, chính sách bán hàng/sau bán hàng… của công ty, xử lý trực tiếp trong quyền hạn hoặc chuyển thông tin sang các bộ phận chuyên trách.

– Các yêu cầu về số lượng khách hàng cần chăm sóc trong kỳ sẽ thay đổi tuỳ theo thời điểm và tình hình thực tế và theo sự phân công của trưởng bộ phận.

– Lưu trữ thông tin khách hàng, nội dung tư vấn đầy đủ phục vụ quá trình chăm sóc tiếp theo và các yêu cầu khác liên quan.

Địa điểm và thời gian làm việc

– VP công ty: 405 Nhà B, licogil 13, 164 khuất duy tiến- thanh xuân – Hà nội

– Thời gian: 8h -12h & 13h -17h (từ t2 đến hết sáng thứ 7)

Yêu cầu công việc

– Nói giọng: không ngọng

– Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm ngành dược phẩm)

– Giới tính: không quan trọng,

Quyền lợi

– KHÔNG CẦN TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG; CHĂM SÓC NGUỒN KHÁCH HÀNG SẴN CỦA CÔNG TY

– Thu nhập lương cứng 6.8 -9 tr + phụ cấp + thưởng quý

– Quà lễ tết, sinh nhật

– Bảo hiểm xã hội đầy đủ. Lương tháng 13, thưởng quý, du lịch cùng công ty…

– Nghỉ Lễ -Tết – Phép năm theo quy định

Hồ sơ ứng tuyển: đơn xin việc, căn cước công dân, bằng cấp liên quan, giấy khám sức khỏe

Liên hệ trao đổi trực tiếp MR Quý ĐT/zalo : 0978772907 email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *